Tisana Khammani

ทิศนา แขมมณี

Faculty

Journal Article

ทิศนา แขมมณี.  (2548).  การปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งโรงเรียน: 4 ยุทธวิธีชี้ทางสู่ความสำเร็จ.  
ทิศนา แขมมณี.  (2547).  การปฏิรูปการเรียนรู้: ไปถึงไหนแล้ว?.  
ทิศนา แขมมณี.  (2516).  กระบวนหาค่านิยมแท้.  
ทิศนา แขมมณี.  (2516).  Sensitivity Training.  
ทิศนา แขมมณี.  (2515).  กระบวนการเรียนรู้โดยการทำงานกลุ่ม.  
Khemmani, T.  (2005).  Learning, Teaching, Leading: A global perspective.  
Khemmani, T.  (2005).  Whole school learning reform: Effective strategies from Thai schools.  

Book

ทิศนา แขมมณี และภาษิต ประมวลศิลป์ชัย.  (2548).  การปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งโรงเรียน: ประสบการณ์และกลยุทธ์ของนักวิชาการในการเรียนรู้ร่วมกับโรงเรียน.  : พัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว
ทิศนา แขมมณี.  (2548).  ปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งโรงเรียน: เรื่องยากที่ทำได้จริง!.  : เมธีทิปส์
ทิศนา แขมมณี และภาษิต ประมวลศิลป์ชัย.  (2547).  ประสบการณ์และกลยุทธ์ของผู้บริหารในการปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งโรงเรียน.  : เมธีทิปส์
ทิศนา แขมมณี.  (2547).  ศาสตร์การสอน: องค์ความรู้เพื่อการจัดกระบวนการการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ.  : เมธีทิปส์
ทิศนา แขมมณี และคณะ.  (2546).  แนวคิดพื้นฐานของการปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งโรงเรียนด้วยระบบการวิจัยและพัฒนา.  : คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ทิศนา แขมมณี และนงลักษณ์ วิรัชชัย.  (2546).  เก้าก้าวสู่ความสำเร็จในการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน และการสังเคราะห์งานวิจัย.  : พัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว
ทิศนา แขมมณี;  ชนาธิป พรกุล และพิมพ์พันธ์ เดชะคุปต์.  (2545).  กระบวนการเรียนรู้: ความหมาย แนวทางพัฒนา และปัญหาข้องใจ.  : พัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว

Research Report

ทิศนา แขมมณี และคณะ.  (2547).  การวิจัยและพัฒนารูปแบบการปกิรูปการเรียนรู้ทั้งโรงเรียน.