Rachaneekorn Hongphanut
รัชนีกร หงส์พนัส
Faculty
Journal Article
รัชนีกร หงส์พนัส. (2548). การทำนายผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทัศนคติต่อวิชาชีพครูจากคะแนนแววความเป็นครูของครุศาสตรบัณฑิต สาขามัธยมศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
รัชนีกร หงส์พนัส. (2547). การเรียนแบบใช้ปัญหาเป็นหลัก: ความหมายสู่การเรียนการสอนกลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม.
Book
รัชนีกร หงส์พนัส. (2547). ประวัติศาสตร์ฝรั่งเศสสำหรับครู 2701135. : โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัชนีกร หงส์พนัส. (2546). วิธีการทางประวัติศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ. : โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Research Report
รัชนีกร หงส์พนัส. (2547). การทำนายผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทัศนคติต่อวิชาชีพครูจากคะแนนแววความเป็นครูของครุศาสตรบัณฑิต สาขามัธยมศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
รัชนีกร หงส์พนัส. (2547). การประเมินและติดตามผลหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง พ.
วาณี ลิมปิสวัสดิ์ และรัชนีกร หงส์พนัส. (2546). การประเมินและติดตามผลหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง 2538) สาขาวิชามัธยมศึกษา วิชาเอกฝรั่งเศส.