Smith Boonchutima

สมิทธิ์ บุญชุติมา

Faculty

Journal Article

สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (2552).  สื่ออิเล็กทรอนิกส์ข้ามชาติกับความรู้สึกด้านเวลาและสถานที่.  วารสารการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์, 2(2), 64-76.  : (in Thai)
สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (2552).  รูปแบบความใหม่ของสื่อใหม่ และการนำสื่อใหม่ไปใช้?.  วารสารการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์, 2(1), : (in Thai)
null.  (2003).  Attitude and Practices of Advertising Professionals on Standardization of Advertising.  : (in Thai)

Book Section

สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (543).  การใช้สื่อใหม่กับการมีส่วนร่วมทางการเมืองในประเทศไทย.  

Book

สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (543).  เอกสารประกอบการสอน รายวิชา การใช้สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์.  
สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (543).  เอกสารประกอบการสอน รายวิชา เทคนิคการนำเสนอเพื่อการประสัมพันธ์.  

Research Report

สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (543).  กรอบการประเมินเว็บไซต์องค์กรภาครัฐ.  
สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (543).  สภานภาพองค์ความรู้เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ในสื่อใหม่ของประเทศไทย.  
สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (543).  การเปิดรับสื่อ ความรู้ และพฤติกรรมสุขภาพของชาวญี่ปุ่นในประเทศไทย.  
สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (543).  ความพึงพอใจของผู้สมัครต่อเว็บไซต์หลักสูตรภาษาอังกฤษ และหลักสูตรนานาชาติที่เปิดสอนในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.  

Proceedings

สมิทธิ์ บุญชุติมา.  (543).  แรงต้านทานต่อการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตามแนวคิดเศรษฐศาสตร์การเมือง: กรณีศึกษา ภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางเพศในสื่ออังกฤษ.